• Home
  • |
  • ทำอย่างไรเมื่อโดนขโมยคอนเทนท์โอนลี่แฟน

July 31, 2021

ทำอย่างไรเมื่อโดนขโมยคอนเทนท์โอนลี่แฟน

คู่มือการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา – จะทำอย่างไรถ้าเนื้อหา OnlyFans ของคุณถูกขโมย

มีความเสี่ยงเสมอที่เกิดขึ้นได้ทุกวันในวงการโอนลี่แฟนหรือการโพสต์เนือหาที่ต้องมีการเสียเงินเข้าชมหรือแบบมีเพย์วอลล์ ซึ่งอาจมีคนสมัครเข้ามาและส่งต่อแบ่งปันกับคนอื่นๆ ที่ไม่จ่ายเงิน ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นการโกงเงินคุณ นี่เป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาและจำเป็นต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

OnlyFans อ้างว่ามีเทคโนโลยีเพื่อช่วยป้องกันสิ่งนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีความผิดพลาด และไม่ใช่ทุกเว็บไซต์ที่รับสมัครสมาชิกจะสามารถรองรับเทคโนโลยีนี้ได้

ดังนั้น คุณต้องยอมจำนนและยอมรับหรือไม่ว่าถ้าคุณได้รับความนิยมและเริ่มป็อปปูล่าขึ้นมา จะมีคนขโมยเนื้อหาของคุณและโพสต์บนอินเทอร์เน็ต และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของกระแสรายได้ของคุณที่จะหายไป

เป็นเราเราไม่ยอมนะ

นี่คือเคล็ดลับและคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำหากเนื้อหาของคุณถูกขโมยจาก OnlyFans หรือผู้ให้บริการรายอื่น

 

เริ่มต้นทำ OnlyFans พร้อมกับ AVN Stars วันนี้ ได้รายได้พร้อมกันทีเดียวสองทาง 

 

มีคอนเทนท์ หรือ บัญชีโอนลี่แฟนอยู่แล้ว? ใช้แพลตฟอร์มอื่นหาเงินพร้อมกันสิ คลิ๊กเลย

 

ตรวจสอบนโยบายการป้องกันเนื้อหาของเว็บไซต์

ทุกเว็บไซต์ที่คุณสมัครใช้งานจะมีนโยบายที่ช่วยปกป้องเนื้อหาของคุณ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณอ่านเนื้อหานโยบายสักหน่อยนะคะ

คุณสามารถตรวจสอบนโยบายการลบคอนเทนท์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ออกหรือ DMCA ของ OnlyFans ได้ที่นี่

อย่างไรก็ตาม พลังหรืออำนาจในการปกป้องคอนเทนท์ของเว็บไซต์ไม่ได้ขยายเกินขอบเขตของตัวเอง อำนาจในการลบคอนเทนท์ที่ละเมิดออกจะเกิดขึ้นหากมีคนถ่ายรูปและวิดีโอของคุณและใช้คอนเทนท์เดียวกันนั้นใน OnlyFans  โอนลี่แฟนถึงจะสามารถลบบัญชีนั้นได้

แต่ถ้าพวกเขานำเนื้อหาของคุณและโพสต์ในเว็บ แพลตฟอร์มอื่น ก็ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้หรือถึงแม้จะทำได้ก็อาจจะเลือกที่จะไม่ทำ เพื่อเลี่ยงปัญหาความยุ่งยาก

ปัญหาคือแพลตฟอร์มต่างๆ มักจะให้ลิขสิทธิ์แก่คุณโดยสมบูรณ์ในเนื้อหาของคุณ และนั่นเป็นสิ่งที่ดี – โดยทั่วไป หมายความว่าคุณเป็นเจ้าของเนื้อหาของคุณ อย่างไรก็ตาม ยังหมายความว่าแพลตฟอร์มไม่มีแรงกระตุ้นหรือสิ่งจูงใจที่แท้จริงเมื่อต้องรับมือกับเนื้อหาที่ถูกขโมยและโพสต์ที่อื่น

เนื่องจาก OnlyFans ไม่ได้เป็นเจ้าของเนื้อหาของคุณ พวกเขาจึงไม่สามารถบังคับให้ Reddit หรือ Tumblr หรือบล็อกเฉพาะกลุ่มใด ๆ ลบเนื้อหาได้ คุณเท่านั้นที่ทำได้

และนั่นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับตัวคุณเอง

มีคอนเทนท์ หรือ บัญชีโอนลี่แฟนอยู่แล้ว? ใช้แพลตฟอร์มอื่นหาเงินพร้อมกันสิ คลิ๊กเลย

ใช้บริการบริษัทจัดการการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาโดยเฉพาะ

คุณจะทำอย่างไรถ้ามีคนขโมยภาพเปลือยของคุณและโพสต์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณ? วิธีที่ง่ายที่สุดในการดำเนินการคือการทำงานร่วมกับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา อย่างบริษัท InternetRemovals.com

พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดการกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ รู้กฎหมายเกี่ยวกับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาจากภายในสู่ภายนอก  หากคุณพบว่ามีคนเอาคอนเทนท์คุณไปให้โดยไม่ได้รับอนุญาต เพียงแค่จดหมายฉบับหนึ่งจากบริษัทอย่าง Internet Removals ส่งไปยังคู่กรณี เนื้อหาของคุณจะถูกลบออกเกือบจะในทันที หากไม่เป็นเช่นนั้น จะมีการดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บไซต์คู่กรณีตามมา

ในทางเทคนิคแล้ว คุณอาจใช้บริการของพวกเขาเพื่อเรียกร้องการแก้แค้นในกรณีส่วนตัวเช่นกัน (แฟนเก่าเผยแพร่เซ็กซ์เทป) หากมีคนเผยแพร่เนื้อหาเกี่ยวกับลักษณะทางเพศที่เกี่ยวข้องกับคุณ ซึ่งคุณไม่ยินยอม การอ้างสิทธิ์ภาพอนาจารเพื่อแก้แค้นอาจประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่เพียงแต่จะลบเนื้อหาออกเท่านั้น แต่ยังมีแนวโน้มที่จะเกี่ยวข้องกับค่าปรับจำนวนมากหรือแม้แต่จำคุก

นั่นเป็นวิธีหนึ่งที่จะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการทำซ้ำอย่างรวดเร็ว และคุณจะได้เนื้อหาของคุณกลับมาอย่างปลอดภัยและยังมีผลให้คู่กรณีต้องจ่ายตามที่คุณต้องการ

เคล็ดลับ: โพสต์วิดีโอเพิ่มเติม

เคล็ดลับง่ายๆ ประการหนึ่งคือการโพสต์วิดีโอมากกว่าภาพถ่าย หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา เทคโนโลยีจำนวนมากที่แพลตฟอร์มแฟน ๆ ใช้นั้นออกแบบมาเพื่อหยุดไม่ให้ผู้อื่นจับภาพหน้าจอหรือดาวน์โหลดไฟล์โดยตรง ผู้คนสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้โดยใช้แอปสกรีนช็อตที่มีความซับซ้อนมากขึ้น หรือเพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอ

การขโมยวิดีโอด้วยวิธีนี้ยากกว่ามาก ภาพหน้าจอของวิดีโอแทบจะไม่สามารถเทียบได้กับภาพยนตร์เต็มเรื่อง และถึงแม้จะมีคนถ่ายด้วยโทรศัพท์ด้วยกล้องก็ตาม คุณภาพก็แย่มาก

วิดีโอที่ยาวขึ้นก็ดีเช่นกันเพราะเพียงแค่ลดจำนวนสถานที่ที่ใครๆ ก็สามารถโฮสต์ได้ คลิปสั้นสามารถแชร์ได้ง่ายบนโซเชียล แต่วิดีโอที่มีความยาวไม่กี่นาทีจะถูกบล็อกโดยบางคน

มีปัญหากับคนขโมยเนื้อหาของคุณหรือไม่? ติดต่อและเราจะติดต่อคุณกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของเรา ซึ่งจะดูแลให้รูปภาพและวิดีโอของคุณอยู่ในที่ที่คุณต้องการเท่านั้น

Related Posts

อวสานโอนลี่แฟน แบนเนื้อหาคลิปโป๊ ?

อวสานโอนลี่แฟน แบนเนื้อหาคลิปโป๊ ?

วิธีหารายได้เพิ่มเติม: ขายชุดชั้นในหรือถุงเท้าใช้แล้ว

วิธีหารายได้เพิ่มเติม: ขายชุดชั้นในหรือถุงเท้าใช้แล้ว

6 วิธีสุดเด็ดในการโปรโมต OnlyFans หรือ AVN Stars

6 วิธีสุดเด็ดในการโปรโมต OnlyFans หรือ AVN Stars

9 เหตุผลที่ฉันชอบ AVNStars มากกว่าOnlyFans

9 เหตุผลที่ฉันชอบ AVNStars มากกว่าOnlyFans

Pooslephapppy


Your Signature

Leave a Reply


Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}